Nét văn hóa uống trà và nhấm hạt hướng dương được coi là nét văn hóa truyền thống không thể thiếu trong dịp Tết của người Việt Nam.

Nét văn hóa uống trà và nhấm hạt hướng dương được coi là nét văn hóa truyền thống không thể thiếu trong dịp Tết của người Việt Nam.

Cùng nhau ngồi thưởng thức tách trà ấm áp bên cạnh đĩa hạt hướng dương tí tách. Một nét văn hóa tinh tế mang đậm nét truyền thống của người Việt Nam

Dường như hai món đồ ăn thức uống này đã trở thành một nét đẹp văn hóa truyền thống có từ rất lâu đời của người dân Việt Nam.

Đặc biệt, trong những ngày Tết cổ truyền, ngoài những thực phẩm truyền thống, các chị các mẹ thường không quên mua thêm hạt dưa, hạt hướng dương để đãi khách.

Không chỉ là thói quen, việc ăn hạt hướng dương vào ngày Tết còn vì những lý do sức khỏe hết sức thiết thực.

Tết là dịp con người ta được về quây quần trong vòng tay ấm áp của gia đình. Ngày Tết, ta không còn phải lo toan tới công việc bộn bề, được sum vầy bên người thân để cùng chia vui sẻ buồn, cùng thưởng thức những thức uống, món ăn truyền thống của dân tộc mà ngày thường có thể đã bị quên lãng. Chén trà xanh thơm ngát, khay mứt Tết với đủ món mứt trái cây ngọt lim thơm ngon hay dĩa hạt hướng dương nhấm tí tách ngày Tết tiếp đãi bạn đến chơi nhà, đĩa bánh chưng, bánh tét dẻo thơm, thanh giò chả đậm đà hương vị quê hương...

Trong các món ăn vặt, hạt hướng dương là thực phẩm đến từ thiên nhiên ngon miệng và có giá trị dinh dưỡng cao.

Theo kết luận của Cục An toàn thực phẩm chứng minh nhiều loại hạt hướng dương không chứa độc tố càng giúp người tiêu dùng có thêm niềm tin trong lựa chọn. Hạt hướng dương ChaCha là loại hạt hướng dương được đại đa số người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao.

Không chỉ là thức ăn vui miệng trong những ngày Tết, hạt hướng dương từ lâu đã là một phần trong đời sống của giới văn phòng và học sinh - sinh viên. Tại các siêu thị lớn nhỏ cũng dễ dàng bắt gặp cảnh nhiều bà nội trợ chọn mua hạt hướng dương. Đặc biệt trong thời gian gần đây, hạt hướng dương càng được ưa chuộng nhờ trào lưu uống trà chanh, trà sữa ăn hạt hướng dương, “tám chuyện” nơi vỉa hè hay trong các quán café, quán trà sữa của giới trẻ. Khi được hỏi về loại hạt ưa thích, phần đông sinh viên và nhân viên văn phòng đều cùng quan điểm: hạt hướng dương ChaCha với nhãn mác, bao bì đầy đủ cùng nhiều hương vị đa dạng, dễ ăn là sự lựa chọn hàng đầu.

Chacha đã xây dựng khu trồng hạt hướng dương tại một số nơi như Nội Mông, Cam Túc, Tân Cương, Đông Bắc..., gây trồng và chọn lọc những giống tốt, cung cấp nguồn nguyên liệu tươi sạch cho sản xuất.

Đồng thời, Chacha cũng xây dựng khu trồng các loài cây quả cứng, đem các giống cây trồng chất lượng cao từ nước ngoài về.

Thương hiệu Chacha là thương hiệu hạt hướng dương lớn nhất Thế giới với lịch sử phát triển gần 20 năm chiếm lĩnh thị trường hạt rang sẵn. Sản phẩm của Chacha đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Mỹ, Canada, Trung Đông... và nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng

 Hướng dương Chacha với 2 hương vị: Caramel & quả óc chó thơm ngon, hấp dẫn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới. Từ khâu nuôi trồng, thu hoạch đến khâu sản xuất đóng gói bao bì đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Chacha luôn kiên trì phát triển các sản phẩm “tốt cho sức khỏe, dinh dưỡng, thơm ngon”, bằng việc phát triển các dòng sản phẩm có hương vị độc đáo để lan tỏa niềm vui.


Hạt hướng dương Chacha được nhập khẩu & phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Đồ uống PCI. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các hệ thống siêu thị & cửa hàng tiện lợi: Circle K, Family mart, ST Lan Chi mart, Michi mart,..

Thực phẩm Nhập Khẩu PCI back to top