Nguồn gốc ra đời Cao Quy Linh Sunity (Sinh Hòa Đường)

Nếu muốn tìm Cao Quy Linh hãy đến Sinh Hòa Đường

Có người nói rằng, chính tông là lịch sử lâu đời có thể truy tìm được, cũng có người nói, chính tông là sự bảo tồn của thế hệ sau với những sáng tạo của người trước.

Còn đối với Sinh Hòa Đường mà nói, trải qua thời gian quan tâm đến nhân sinh cuộc sống, chính tông là s ự quay trở lại với thảo mộc.

Trải qua 800 năm

Thừa tướng Lục Tú Phu sống vào triều đại Nam Tống vì cảm thấy trong triều đình có khá nhiều độc tố, vua quan mắc bệnh không nhẹ đã đặc biệt bài chế ra một bài thuốc gia truyền vừa có tác dụng dưỡng sinh lại có tác dụng thanh nhiệt giải độc. Dùng các nguyên liệu sẵn có như thổ phục linh, bồ công anh, hoa kim ngân, mai rùa, sinh địa....Ông đi Nha Sơn (Giang Môn), nơi đó có “xương sáo” tinh chế thành thuốc Phục Linh, sau này gọi là “Cao quy linh”

 

Bắt đầu từ Nha Sơn, sau đó lan rộng ra cả thiên hạ

Sau khi ở Nha Sơn, giữa năm thứ nhất của triều Nguyên (1366), cháu đời thứ 3 của Lục Hệ thấu hiểu nỗi khổ trong dân gian, dựa vào bài thuốc tổ truyền bài chế ra vị thuốc “Sinh Hòa Đường” là Cao Quy Linh để cứu đời.

Cho đến nay, từ triều Nam Tống đến triều Minh Thanh, Cao Quy Linh đều là thánh phẩm dùng để bài trừ độc tố, chăm sóc dung nhan, thanh nhiệt, mát gan mà từ Cách cách, công chúa, phi tần cho đến hoàng hậu trong cung rất ưa chuộng. Người bài chế ra Cao Quy Linh Sinh Hòa Đường là hậu duệ của nhà họ Lục, từ nhỏ đã thông minh sáng lạng, giỏi giang hơn người. Sau khi Cao Quy Linh ra đời đã làm rạng danh tiên tổ, phát huy được nghiệp lớn của tổ tiên, nghiên cứu tỉ mỉ về Cao Quy Linh, dựa theo phương thuốc cổ truyền 800 năm, đi theo bước chân tiên tổ, thịnh hành khắp Quảng Đông, Giang Môn. Sự cống hiến trung thành của Tú Phu Công đối với đất nước, bài chế ra thương hiệu Cao Quy Linh chính tông “Sinh Hòa Đường”, phát huy đ ư ợc truy ền th ống tiên tổ, tạo phúc cho thiên hạ.

 

Tinh hoa cung đình ban theo tặng thời gian

Từ các khuê phòng của cách cách triều Thanh 800 năm trước, từ bàn trang điểm của những cô gái đẹp năm 30 đến túi xách của những cô gái thời hiện đại, Cao Quy Linh Sinh Hòa Đường đã vượt qua thời gian, chăm sóc, bảo vệ cho dung nhan hàng ngàn phụ nữ.

 

Tinh hoa từ  thảo mộc, mở đầu cho việc chăm sóc sức khỏe

Sinh Hòa Đường ban đầu được chế biến từ những thảo mộc đơn giản với phương pháp hoàn toàn tự nhiên.

 

  • Bồ công anh: thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, mát gan chủ yếu chữa trị cảm cúm, sốt, viêm phế quản cấp tính, nhiễm đường tiểu.
  • Hoa kim ngân: thanh nhiệt, giải độc, có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn
  • Cây xương sáo: thanh nhiệt, giải khát, công hiệu giải nhiệt, giải độc, chủ yếu điều trị cảm nắng, cao huyết áp, những bệnh liên quan đến đau bắp thịt.
  • Phục linh: lợi nước, tỳ và vị, định tâm an thần, giải độc, tiêu độc.
  • Cam thảo: thanh nhiệt giải độc, trị ho tiêu đờm, cầm máu nhanh, điều hòa các loại thuốc
  • Mai rùa: bổ âm tiềm dương, bổ thận cứng xương, dưỡng huyết bổ tim, chữa tâm khí kinh giận, đau bụng, nóng lạnh trong xương...

 

 

Nếu muốn tìm Cao Quy Linh hãy đến Sinh Hòa Đường

Công ty Sinh Hòa Đường dựa theo ghi chép điều chế tinh hoa cổ xưa “Cao Quy Linh Nhai Sơn Giang Môn”, kết hợp với công nghệ tiên tiến và phương pháp đảm bảo sức khỏe nấu thành Cao Quy Linh “Sinh Hòa Đường” với số lượng lớn, sản phẩm “ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sức khỏe, phong cách mới lạ”

 

150 triệu cốc tha hồ lựa chọn

Thương hiệu Cao Quy Linh Sinh Hòa Đường với sản phẩm mang chất lượng cao đã được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Với hệ thống hơn 350 cửa hàng trên cả nước bao phủ 100% hệ thống cuối bán lẻ hệ thống cửa hàng CVS , tiêu thụ tại hơn 20000 cửa hang và  chuỗi hệ thống y dược trên toàn quốc.


Thế giới thảo mộc, được người Hoa trên toàn thế giới ưa chuộng

Sinh Hòa Đường từ năm 2011 trở đi đã phân bố trên thị trường toàn cầu. Sản phẩm được bán cho các khu vực hành chính đặc biệt của Hồng Kông và Macao (trừ Tây Tạng và Đài Loan), xuất khẩu đến các khu vực và quốc gia như Canada, Úc, Singapore, Malaysia, Nam Mỹ, và được người Trung Quốc trên toàn cầu ưa chuộng.

Không quên sự khởi đầu, cố gắng không ngừng nghỉ

Sinh Hòa Đường có hơn 500 người, có hơn 30 dây chuyền sản xuất Cao Quy Linh tự động. Đồng thời, có đầy đủ các trung tâm như trung tâm kiến thiết doanh nghiệp Phúc Kiến, trung tâm ERP, trung tâm nghiên cứu. Năm 2013 Sinh Hòa Đường đầu tư xây dựng khu đất 80 mẫu thuộc Giang Môn Quảng Đông, cơ sở mới mỗi năm sản xuất tăng 1,5 tỉ RMB, sản xuất hàng loạt bắt đầu từ tháng 11 năm 2014. Cùng với sự thành lập cơ sở mới và kĩ thuật tự động hóa, Sinh Hòa Đường đã trở thành thương hiệu nổi tiếng Cao Quy Linh với quy mô sản xuất lớn, lượng tiêu thụ  cao và thị trường kinh doanh rộng rãi.

Thực phẩm Nhập Khẩu PCI back to top