THẠCH CAO QUY LINH - MÓN NGON CHO SỨC KHỎE

Hiện nay, nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng lên. Người ta không những cần những món ăn ngon, mà nhu cầu về món ăn tốt cho sức khỏe cũng tăng cao. Và thạch cao quy linh thực sự là sự lựa chọn tốt.

Hình ảnh thạch cao quy linh



Cao quy linh (hay còn gọi quy phục linh, thạch rùa, thạch đồi mồi) là đặc sản của người Hoa ở Ngô Châu, một thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Trong một bữa tiệc, cao quy linh thường được phục vụ như một món tráng miệng lý tưởng cho thực khách. Cao quy linh có vẻ ngoài nhẵn, màu đen, hơi giống với thạch sương sáo nhưng mềm, dai và thơm hơn. Món tráng miệng này rất tốt cho sức khỏe.Cao quy linh đúng chuẩn phải được làm từ các nguyên liệu như cây dây khum, bột của mai rùa hộp ba vạch, cam thảo cùng một số thành phần khác. Cây dây khum được biết đến phổ biến với tên gọi thổ phục linh, là một loài cây leo, thân mềm, không gai. Thảo dược này có vị ngọt, nhạt, giúp khử phong thấp, lợi gân cốt, chữa đau khớp xương.

Bởi tính đắng của cao quy linh, để hương vị thêm ngọt ngào, dễ ăn hơn mà vẫn tốt cho sức khỏe, người ta thường dùng kèm mật ong khi thưởng thức. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng thêm sữa dừa. Việc sử dụng nguyên liệu sữa dừa và mật ong khiến món ăn càng thêm phần bổ dưỡng.


Thạch cao quy linh thường ăn cùng mật ong



Thạch cao quy linh ăn kèm sữa dừa



Mặc dù chỉ là thực phẩm ăn nhẹ nhưng món thạch cao quy linh lại rất tốt cho sức khỏe con người. Được làm từ những thành phần thảo dược nổi tiếng như cam thảo, thổ phục linh, bột mai rùa, nhân sâm... theo sách cổ Trung Quốc, cao quy linh giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, làm mát, trị thiếu khí âm, khô da, mụn nhọt, mất ngủ, ăn không ngon miệng và nhiều tác dụng khác.

Tại Việt Nam, thạch cao quy linh được bày bán khá phổ biến trên thị trường. Điều này không khỏi làm người tiêu dùng khó lựa chọn được sản phẩm tốt cho mình. Nhận thấy điều này, công ty PCI đã nhập khẩu món thạch cao quy linh đóng hộp tiện lợi, có bao gồm cả mật ong và sữa dừa cho quý khách dễ sử dụng. sản phẩm được trải qua nhiều cuộc kiểm định nghiêm ngặt và được chứng nhận về sinh an toàn thực phẩm.

𝗚𝗶𝗮́ 𝗯𝗮́𝗻 𝗹𝗲̉:
1. Vị truyền thống mật ong: #20k/hộp 200gr + 15gr siro mật ong
2. Vị đậu đỏ mật ong: #20k/ hộp 200gr + 15gr siro mật ong
3. Vị đậu đỏ sữa dừa + mật ong: #25k/hộp 200gr +15gr siro mật ong + 7ml sữa dừa
4. Vị đậu trắng sữa dừa + mật ong: #25k/hộp 200gr +15gr siro mật ong + 7ml sữa dừa
ĐẶT HÀNG BẰNG CÁCH INBOX NGAY CÁC BẠN NHÉ
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Mua hàng sỉ/lẻ liên hệ: 0961373323
Website: https://madeinchina.vn/
Shopee: https://https://shopee.vn/madeinchina.vn
Đ/c: Số 2, Tầng 1, Trung tâm thương mại Twin Towers, KĐT mới Tây Nam hồ Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai

Thực phẩm Nhập Khẩu PCI back to top