TRÀ SỮA XIANG PIAO PIAO - SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC HOT TEEN VIỆT

Sự xuất hiện của các Hot Teen Hà Thành như: Nhâm Phương Nam (người mẫu, Top 30 Hot Face Vietnam 2017), Đoàn Ngọc Mỹ Hằng (Top 9 The Face, Top 10 The Look, Top 20 Hot Face Vn), Hot Instagram - Food reviewer: trangnhimtron, tastydarling tại cửa hàng trà sữa thuộc Tầng 1, Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) vào sáng ngày 13/01/2018 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ.

Sự xuất hiện của các Hot Teen Hà Thành như: Nhâm Phương Nam (người mẫu, Top 30 Hot Face Vietnam 2017), Đoàn Ngọc Mỹ Hằng (Top 9 The Face, Top 10 The Look, Top 20 Hot Face Vn), Hot Instagram - Food reviewer: trangnhimtron, tastydarling tại cửa hàng trà sữa thuộc Tầng 1, Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) vào sáng ngày 13/01/2018 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ.Hot Teen Nhâm Phương Nam và Hằng Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng với nhân viên cửa hàng

Nổi tiếng với 12 dòng trà sữa đặc biệt hảo hạng đi kèm với từng loại topping độc đáo, cách pha chế lại vô cùng tiện lợi, thế nên không quá bất ngờ khi Trà sữa uống liền cao cấp Xiang Piao Piao (Hương Phiêu Phiêu) lại làm “xiêu lòng” các bạn hot teen và toàn bộ giới trẻ như vậy.

Hot Instagram - Food reviewer: trangnhimtron, tastydarling chụp ảnh checkin tại cửa hàng

Tại sự kiện khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 3, các bạn trẻ được tham gia trải nghiệm quy trình pha trà sữa Xiang Piao Piao đúng chuẩn và thưởng thức các loại thức uống đang là xu hướng của giới trẻ hiện tại.

Các Hot Teen Việt thưởng thức và chụp ảnh selfie tại cửa hàng

Xiang Piao Piao không chỉ có trà sữa siêu ngon, cửa hàng còn sở hữu vị trí đắc địa cùng với đó là không gian được trang trí hiện đại, ấm áp nhưng vẫn thoáng đãng, rộng rãi nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng khi thưởng thức những ly đồ uống tuyệt hảo này. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên năng nổ nhiệt tình cũng là một điểm cộng khiến khách hàng thực sự rất hài lòng.

Cửa hàng trải nghiệm Xiang Piao Piao là điểm đến lý tưởng của giới trẻ Hà Thành

Khi tham gia mua sắm tại cửa hàng, với mỗi hóa đơn gồm 2 cốc trà sữa bất kỳ bạn sẽ được tặng liền tay một cốc Trà sữa Xiang Piao Piao vị Chocolate siêu ngọt ngào. Không những thế, đến với Xiang Piao Piao bạn còn có thể được tham dự các chương trình minigame với phần quà vô cùng hấp dẫn cũng như mua hàng để tích lũy điểm thưởng.

Cửa hàng thu hút rất nhiều lượt khách trong ngày khai trương

Xiang Piao Piao là dòng Trà sữa cao cấp uống liền đã có thương hiệu 12 năm, chiếm thị phần lớn nhất đến 70% trên thị trường nội địa tại Trung Quốc. Sử dụng nguồn nguyên liệu “100% sạch” : Hồng trà Assam Ấn Độ và Sữa bò New Zealand, cùng với quy trình sản xuất, kiểm định chất lượng khép kín vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo cho mỗi cốc trà sữa được sản xuất ra đều có hương vị hoàn hảo, đồng thời luôn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Mỗi năm hơn 1,4 tỷ cốc Trà sữa Xiang Piao Piao được bán ra trên toàn cầu, chứng minh cho chất lượng hoàn hảo của sản phẩm cũng như uy tín vượt trội của thương hiệu.


Trà sữa Xiang Piao Piao không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu sang thị trường quốc tế khó tính, vô cùng nghiêm ngặt về các quy định tiêu chuẩn chất lượng như Mỹ, Italia, Singapore,... Chọn Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo cho thấy được tiềm năng cũng như sức hút không thể chối từ của thương hiệu này đối với giới trẻ Việt.

Chi tiết tham khảo tại:

Website: http://trasuaxiangpiaopiao.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/xiangpiaopiao.vn/

Hotline: 0971 305 822

Thực phẩm Nhập Khẩu PCI back to top