Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2020

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2020

VIETFOOD & PROPACK VIETNAM 2020 là một hoạt động xúc tiến thương  mại quan trọng của ngành Công thương Việt Nam, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm Thực phẩm chế biến, Đồ uống, Dịch vụ cung ứng khách sạn, nhà hàng, Công nghệ Thiết bị chế biến, Bao bì và Đóng gói Thực phẩm, Đồ uống….

Với quy mô ngày càng mở rộng cả về chất lượng và số lượng, Triển lãm đã và đang nhận được sự đánh giá cao của Thành phố, các Sở Ban ngành, các doanh nghiệp và khách tham quan,… đảm bảo mục tiêu mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu đối với các công ty trong nước và tìm kiếm đại lý phân phối tại Việt Nam đối với các công ty nước ngoài.

Như thường lệ, IPC sẽ đem đến cho quý khách các sản phẩm trà sữa đóng hộp chất lượng cao như trà sữa tiệt trùng Lan Fong Yuen, trà sữa Meco đỏ ngoài ra công ty còn có các vị trà sữa đặc biệt thơm ngon như trà sữa trái cây meco,...

Với trà sữa Lan Fong Yuen Nguyên liệu thuần thiên nhiên, lá hồng trà nhập khẩu, sữa đặc nhập khẩu; Pha chế độc đáo, sử dụng hỗn hợp nhiều loại trà khác nhau, trà sữa kết hợp có vị ngọt thơm, có sự khác biệt rõ ràng với những sản phẩm trà sữa khác trên thị trường; Nổi tiếng với phương thức pha chế và công nghệ độc đáo, đậm đà hương vị, sản phẩm mới lưu giữ lại được nguyên vẹn hương vị chế biến thủ công.

Hình ảnh trà sữa Lan Fong Yuen


Trà sữa meco đỏ được làm từ Hồng Trà ASSAM ẤN ĐỘ-Vùng đất trồng trà nổi  tiếng trải dài từ sông Brahmaputra đến biên giới Bangladesh và Myanmar. Sữa bò AUSTRALIA- nơi được giám sát định kì, quản lý, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Được điều chế một cách tỉ mỉ, đảm bảo được độ dung hòa hoàn hảo giữa hồng trà và sữa bò, hương sữa nồng đượm, mùi vị nguyên chất tinh khiết, là một sản phẩm hiếm hoi với chất lượng an toàn cho sức khỏe cao.

Hình ảnh trà sữa Meco đỏ

Trà sữa Meco chanh thái

Trà sữa vị trà đào ôlong

Trà sữa Meco vị Toffee

Các sản phẩm sử dụng phương pháp đóng gói bằng thiết bị vô trùng tiên tiến nhất của các nước Châu Âu như Đức và Thụy Sĩ, kho bảo quản tiêu chuẩn được xông thuốc tiệt trùng siêu sạch, với tiêu chuẩn 5 không:

🎗️KHÔNG THÊM KEM SỮA
🎗️ KHÔNG THÊM CHẤT BẢO QUẢN
🎗️ KHÔNG THÊM CHẤT ĐIỀU MÙI
🎗️ KHÔNG THÊM CHẤT LÀM NGỌT
🎗️ KHÔNG CHỨA CHẤT BÉO

Trà sữa tiệt trùng uống liền cao cấp MECO được tung ra lần này với hình tượng cao cấp trước nay chưa từng có, sẵn sàng mang đến hương vị và chất lượng tuyệt hảo, làm hài lòng mọi thực khách.

Quý khách hàng có thể tham khảo và mua sản phẩm ngay trên Website hoặc các hệ thống siêu thị: Aeon, Big C, Vinmart, Bs mart, Hapro Mart, V+, Ecomart, và các hệ thống cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc: Circle K, Family Mart, Seven-Eleven, Ministop,..

Nhập khẩu & PP độc quyền bởi Cty TNHH Công nghệ Thực phẩm Đồ uống PCI
Sản phẩm hiện đang được bày bán tại Hệ thống CVS Circle K (HN), Combini (HN), K-Market (HCM)
Website: madeinchina.vn
Hotline: 0961373323


Thực phẩm Nhập Khẩu PCI back to top